เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาไปเที่ยว

"ภูเก็ต"

มาด้วยแหละ

ด้วยเหตุที่ว่า ขุ่นแม่ ได้ตั๋วเครื่องบิน ไป - กลับ
ของสายการบินไทย มูลค่า 1400 บาท

จึงทำให้คิดอยากเกิด เกิดอยาก

ลงใต้กัน

หุๆ ข้าพเจ้ากับ ขุ่นเพื่อน เลยจัดแจ้ง
หาที่พัก ทัวร์ ต่างๆ ให้พอดี พอด่าง กับเงินในกระเป๋า

วันแรก
เริ่มต้นที่สุวรรณภูมิเลยละกันค่ะ

ปกติขึ้นเครื่องจะไปสั้นๆ ไป บ้าน มากรุงเทพ
ไม่ได้อะไร

พอไปภูเก็ต เอาโฟมไป โดนเบยยย~

อย่าลืมกันนะค่ะ ทุกคนนน

นั่งเล่นรอขึ้นเครื่อง
ลัลๆ ลาๆ กันไป

พอถึงภูเก็ต

ก็นั่งรถตู้ของ สหกรณ์ ไปที่หาดป่าตองค่ะ

มื้อแรกกินกันเบาๆ

จากนั้นก็เดินเล่น เก็บเกี่ยวบรรยากาศ

แถว หาดป่าตองไปค่ะ

วันนี้สองไปทัวร์ กะไปดำน้ำดูปะการัง

มีรถของทัวร์มารับที่ โรงแรม

ตั้งแต่ 7.30 น.

จากนั้นก็ไปรอที่ท่าเรือ

ท่าเรือสวยดีค่ะ

จากนั้นก็ออกไปใช้ชีวิต ท่ามกลางทะเล
ป่าเขา ลำเนา ไพร อิอิ

เหนื่อยมากค่ะ

สปีดโบ้ท กระแทก เว่อร์
เพราะ

คลื่นมันสูงงงงง

อ้วกกกก.....

แล้วก็เดินทางกลับรุ่งเช้า อีกวัน

ฮาๆ

สั้นๆ แต่มันส์ค่า

ไว้ไปเที่ยวจะมาอัพอีก ฮูเล่ !

สุดท้าย!!
ทิ้งท้ายกับ การทำความสะอาดรูป กากๆ อิๆ พร้อม บรรยากาศ ดีดี -3-

ณ เกาะไข่
นี้ก็เกาะไข่เหมือนกัน พอดีว่า ตอนไปเกาะอื่นถ่ายไม่ไหว เมาาา~~~

edit @ 5 Oct 2013 00:27:22 by ~ ช้านคือหมีที่ร้องเมี้ยว ๆ ~ :3